ruu vang trang

Rượu vang F Gold

Mã :

1.480.000 K

Nhóm rượu : Rượu vang đỏ Xuất xứ : Vang Ý

Rượu vang F Gold chính hãng giá tốt nhất ! 

Tình trạng : Còn hàng

Rượu vang F Gold chính hãng giá tốt nhất ! 

Rượu vang F Gold phiên bản đặc biệt 24 Karat Limited Edition được tạo nên từ những gốc nho cổ thụ, trong đó có những gốc nho đã 120 năm tuổi, đem đến hương vị nhuốm màu thời gian, ngày càng trở nên đặc biệt mượt mà và thanh lịch. 

Rượu mang sắc đỏ ruby lấp lánh ánh tím, lan tỏa tầng tầng lớp lớp hương thơm ấm áp ngọt ngào của gia vị phương đông, trái cây chín mọng mềm mại và mứt anh đào ngọt ngào. Vị rượu đầy đặn, nhung mượt, cô đọng với chất chát dày dặn và dư vị ngọt ngào lắng đọng, tạo nên sự hoàn hảo cho những người yêu thưởng thức rượu vang cao cấp

F Gold 24 Karat Limited Edition không chỉ là một chai rượu vang, mà là một tác phẩm nghệ thuật, đem đến trải nghiệm độc đáo cho những người sành rượu. Đây cũng là món quà tặng rượu vang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho dịp lễ hội cuối năm, xứng tầm quà tặng khẳng định vị thế doanh nghiệp. 

Rượu vang F Gold 24 Karat Limited Edition không chỉ là một chai rượu vang, mà là một tác phẩm nghệ thuật, đem đến trải nghiệm độc đáo cho những người sành rượu. Đây cũng là món quà tặng rượu vang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho dịp lễ hội cuối năm, xứng tầm quà tặng khẳng định vị thế doanh nghiệp. 

Sản phẩm khác

zalo