ruu vang trang

Rượu vang Pirrelo Apulia Puglia

Mã :

390.000 K

Nhóm rượu : Xuất xứ : Vang Ý

Pirrelo Apulia Pugulia được làm theo công thức Blend với đặt trưng của Vang Ý như hương trái cây chín, có vị khô đặc trưng đầy ấn tượng. Hương vị nồng nàn của những quả mọng đỏ như mận, anh đào, dâu rừng,... Vang đỏ Pirrelo còn nổi bật với hương vị mặn mà của đất, da thuộc và để lại hậu vị êm mượt tuyệt vời.

 

 

Tình trạng : Sản phẩm đang khuyến mãi

RƯỢU VANG Ý NGON RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
PIRRELO APULIA PUGLIA 

Rượu vang Ý Pirrelo APULIA PUGLIA dòng vang trung cấp của miền Nam nước Ý. Pirrelo Apulia Pugulia được làm theo công thức Blend với đặt trưng của Vang Ý như hương trái cây chín, có vị khô đặc trưng đầy ấn tượng. Hương vị nồng nàn của những quả mọng đỏ như mận, anh đào, dâu rừng,... Vang đỏ Pirrelo còn nổi bật với hương vị mặn mà của đất, da thuộc và để lại hậu vị êm mượt tuyệt vời.

Rượu vang Pirrelo
Xuất xứ: vang Ý nhập khẩu
Loại rượu : Vang Đỏ, Chát ngọt nhẹ 
Nồng độ: 14,5%
Màu sắc: Vang đỏ - Giống nho: Blend
Quy cách: 750ml x thùng 6 chai.

Rượu vang Pirrelo Apulia Puglia có cấu trúc tốt và tannin êm mượt. Chai vang này là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa tối kiểu Ý. Các món mì ống, pizza, risotto,... đều có sự kết hợp tuyệt vời .

Nhà rượu đã thể hiện trọn vẹn phong vị Puglia trong chai vang nhập khẩu Pirrelo Apulia Puglia . Rượu dễ uống nên hoàn toàn có thể thưởng thức hàng ngày. Vang đỏ Sangiovese Pirrelo có thể dễ dàng được tìm mua với mức giá hợp lý
 

 

Giá rượu vang Pirelo Apulia Puglia bao nhiêu??

Rượu vang Pirrelo Apulia Puglia có cấu trúc tốt và tannin êm mượt nhà rượu đã thể hiện trọn vẹn phong vị vùng Puglia trong chai vang nhập khẩu Sangiovese Pirrelo .

 

Mua rượu vang Sangionese Pirrelo Apulia Puglia ở đâu rẻ nhất HCM??  

Sản phẩm khác

zalo