ruu vang trang

Rượu vang Chile Puerto Viejo

Mã :

400.000 K

Nhóm rượu : Xuất xứ : Vang CHILE

Rượu vang Puerto Viejo Reserve Cabernet Sauvignon là niềm tự hào của người dân nơi đây bởi nó là tất cả những gì tinh túy nhất của thiên nhiên, đất trời cùng với lòng đam mê và nhiệt huyết của những người làm nghề sản xuất rượu vang.

Tình trạng : Còn hàng

Rượu vang Puerto Viejo Reserve được sản xuất từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon, đây là loại nho rất phổ biến được trồng ở nhiều nơi trên toàn thế giới nói chung, thuộc trong tốp 9 giống nho sản xuất vang đỏ ngon nhất thế giới và được mệnh danh là ông Vua của các loại giống nho đỏ. Với chất lượng nho hoàn hảo bởi trái nho thơm ngon mọng nước căng tròn và thích nghi với hầu hết các loại thổ nhưỡng khí hậu để tạo ra sự đa dạng và đặc trưng riêng cho mỗi vùng làm rượu.

Thông tin chi tiết sản phẩm 

- Nguồn gốc : Rượu vang Nhập khẩu từ Chile 
- Nhà sản xuất : Vina Requingua 
- Giống nho : Cabernet Sauvignon 
- Nồng độ : 14,5% 
- Dung tích : 750ml 

 

Hương vị của rượu Vang Puerto Viejo Reserve  mang hương thơm đậm đà và tươi mát. Khi uống loại vang này còn cảm nhận được mùi của gỗ cháy, thoang thoảng mùi cà phê. Sở dĩ rượu trở nên có được hương vị như vậy là bởi vì quá trình lên men rượu trong các thùng gỗ sồi Pháp đem lại.

Nồng độ cao 14,5%vol, rượu mạnh mẽ cá tính do có tính axit trong rượu cao cùng với chất tanin mịn màng sẽ để lại những kết thúc lâu dài và bền chặt.



Rượu vang Đồi Nho là môt trong những công ty chuyên nhập khẩu và phân phối rượu vang chính hãng Uy tín tại Tp HCM. 

 

Sản phẩm khác

zalo